zero-robot.blogspot.com is Data mmo game online 'Zero Online'

Zero Online is a sci-fi online game developed and published by TQ Digital Entertainment. In the world of Zero, the players no more play as warriors or mages in a desolate land but the pilots who master high-tech weapons, fighting in the immense universe. Shuttling between the numerous galaxies, the units of various forms and functions are navigated by the pilots to fight against ferocious alien enemies. It is an epic war: battling for the Earth Alliance is the pilots' ultimate honor and eternal duty.

หากต้องการรู้เกี่ยวกับ ภาระกิจ Missions สกิล Skill ตัวละคร NPC แผนที่ Map ศัตรู Enemies ชุด อุปกรณ์ เครื่องใช้ Unit สิ่งของ Item จุดเด่น Feature เนื้อเรื่อง Story ในเกม Zero Online สามารถติดตามได้ ใน Webog ที่นี้

วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Zero ปะทะ กับ Zero Online

วินเนอร์ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ทางการตลาด ครั้งยิ่งใหญ่
รับปี 2009 เมื่อยักษ์ใหญ่ Zero ปะทะ กับ Zero Online

วินเนอร์ ออนไลน์ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ทางการตลาด ครั้งยิ่งใหญ่ รับปี 2009 เมื่อยักษ์ใหญ่ Zero ปะทะ กับ Zero Online

เป็นที่ทราบกันว่า วินเนอร์ ออนไลน์ ได้ไปคว้าเกม Zero Online เกม MMORPG ทำเอาเหล่าบรรดาเกมเมอร์ สนอกสนใจและตั้งหน้าตั้งตารอกันว่าเมื่อไหร่จะเปิด CBT กันซะที ล่าสุดก็ยังประกาศตามหา X-Girls โฉมงามแห่ง Zero Online สาวสวยพรีเซนเตอร์คนใหม่ ข่าวแว่วมาว่า สาวสวย หน้าตาดี สุด XX และน่ารักทั่วทั้งประเทศได้ให้ความสนใจกันมาก ทำเอาเว็บล่มกันไปเลย ข่าววงในบอกว่าตอนนี้ผู้สมัครมีมากกว่า 1,000 คนแล้วนะ โอ้โห!!! รีบหน่อยแล้วกันนะเดี๋ยวจะหมดเขตซะก่อน
ล่าสุดกว่านั้นข่าวแว่วบอกว่าเกมเมอร์ที่รอ CBT นั้นน่ะ รออีกไม่กี่วันก็จะได้สมใจกันแล้วล่ะสำหรับคนที่รอไม่ไหวก็เข้าไปหา Wall Paper หรือ Screen Shot มาใช้กันก่อนได้ที่ www.8888.in.th จะได้ไม่เบื่อรอจ้า++++

คลิปโฆษณาเกม Zero Online ตัวใหม่ได้ถูกมือดีทำหลุดออกมาและเราก็ได้นำมาให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้ชมกันในรูปแบบของ สาระแน!!! Zero Coke Zero Online

“ กระแสต้อนรับของเกม Zero Online ในเมืองไทยดีมาก ก็ถือว่าเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว ” ประโยคแรกของคลิปโฆษณาเกม Zero Online ที่ทำให้ทุกคนที่ได้ฟังแล้วถึงกับอึ้งไปตามๆกันและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Zero Online เกมที่ทุกคนรอคอย ”


“ กระแสต้อนรับของเกม Zero Online ในเมืองไทยดีมาก ก็ถือว่าเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว แต่ที่ดีกว่านั้นเนี่ยคือ เวลาที่เราได้ออกไปเจอเกมเมอร์หรือใครก็ตามที่ได้ลองเล่น Zero Online แล้วชอบเนี่ย นี่แหละครับคือรางวัลที่ยิ่งใหญ่สุดของพวกเรา ”



ที่มา www.zero.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น